Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Tác động của marketing đến hành vi mua
Nghiên cứu tác động của hoạt động xúc tiến bán tới quá trình ra quyết định mua một số mặt hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng hà nội
Nghiên cứu tác động của hoạt động xúc tiến bán đến quyết định mua hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng tại Hà Nội.
Nghiên Cứu Tác Động Của Hoạt Động Xúc Tiến Bán Đến Quyết Định Mua Hàng Tiêu Dùng Tại Hà Nội
Nghiên cứu tác động của hoạt động xúc tiến bán đến quyết định mua hàng tiêu dùng nhanh của người tiêu dùng tại Hà Nội.
Ngày đăng:
10/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
105
0
0