Luận văn phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong dạy học lịch sử việt nam từ thế kỉ x đến giữa thế kỉ xix trường trung học phổ thông chương trình chuẩn
Luận văn khám phá phương pháp phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ thế kỷ X đến giữa thế kỷ XIX.
Luận văn quan điểm cơ bản của chủ nghĩa duy vật lịch sử và ý nghĩa của nó đối với nhận thức bản chất của toàn cầu hóa
Bài viết phân tích quan điểm cơ bản của chủ nghĩa duy vật lịch sử và ý nghĩa của nó đối với nhận thức về toàn cầu hóa.
Luận văn thạc sĩ quan điểm lịch sử cụ thể với vấn đề thực hiện công bằng xã hội ở việt nam hiện nay
Luận văn thạc sĩ phân tích quan điểm lịch sử về công bằng xã hội tại Việt Nam, nêu rõ thách thức và giải pháp hiện nay.