Luận văn thạc sĩ phân tích quyết định mua sắm trực tuyến hàng may mặc của nữ giới tại tỉnh hậu giang
Luận văn thạc sĩ phân tích quyết định mua sắm trực tuyến hàng may mặc của nữ giới tại tỉnh Hậu Giang, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh ảnh hưởng của sự thuận tiện trong mua sắm trực tuyến đến ý định mua của người tiêu dùng
Khám phá ảnh hưởng của sự thuận tiện trong mua sắm trực tuyến đến ý định mua của người tiêu dùng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn thạc sĩ kinh tế ảnh hưởng của động lực giá trị thiết thực trong tra cứu trực tuyến đến dự định mua hàng nghiên cứu trong thị trường trang sức vàng thành phố hồ chí minh
Luận văn thạc sĩ kinh tế phân tích ảnh hưởng động lực giá trị thiết thực trong tra cứu trực tuyến đến dự định mua hàng tại thị trường trang sức vàng TP.HCM.
The impact of live streaming on customers impulsive buying behavior
Khám phá ảnh hưởng của live streaming đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng và cách nó thay đổi thị trường hiện nay.
Nghiên cứu tác động của việc sử dụng thực tế tăng cường ar đến ý định mua hàng của người dùng trong ngành công nghiệp sắc đẹp trên các nền tảng thương mại điện tử nghiên cứu với trường hợp tại
Nghiên cứu tác động của thực tế tăng cường AR đến ý định mua hàng trong ngành sắc đẹp trên nền tảng thương mại điện tử.
Luận văn thạc sĩ kinh tế phân tích ảnh hưởng động lực giá trị thiết thực trong tra cứu trực tuyến đến dự định mua hàng tại thị trường trang sức vàng TP.HCM.