Tác động của công nghệ đến mua sắm

Luận văn thạc sĩ phân tích quyết định mua sắm trực tuyến hàng may mặc của nữ giới tại tỉnh Hậu Giang, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.

Ngày đăng: 25/01/2025

117
0
0
Khám phá ảnh hưởng của sự thuận tiện trong mua sắm trực tuyến đến ý định mua của người tiêu dùng trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

131
0
0
Luận văn thạc sĩ kinh tế phân tích ảnh hưởng động lực giá trị thiết thực trong tra cứu trực tuyến đến dự định mua hàng tại thị trường trang sức vàng TP.HCM.

Ngày đăng: 23/02/2025

129
0
0
Khám phá ảnh hưởng của live streaming đến hành vi mua sắm bốc đồng của khách hàng và cách nó thay đổi thị trường hiện nay.

Ngày đăng: 18/04/2025

71
0
0
Nghiên cứu tác động của thực tế tăng cường AR đến ý định mua hàng trong ngành sắc đẹp trên nền tảng thương mại điện tử.

Ngày đăng: 18/04/2025

125
0
0