Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
sự hài lòng trong ngành dịch vụ
Luận văn antecedents and outcomes of customer incivility a study of frontline employees in vietnams retail industry
Nghiên cứu về nguyên nhân và hậu quả của sự thô lỗ từ khách hàng đối với nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Nghiên cứu về sự bất lịch sự của khách hàng và tác động đến nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam
Nghiên cứu về nguyên nhân và hậu quả của sự thô lỗ từ khách hàng đối với nhân viên tuyến đầu trong ngành bán lẻ Việt Nam.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
82
0
0