Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
rủi ro trong mua sắm
The impact of factors of livestream on consumers purchase intention the mediating rote of perceived risk 2023
Nghiên cứu tác động của livestream đến ý định mua hàng của người tiêu dùng và vai trò trung gian của rủi ro cảm nhận năm 2023.
Tác Động Của Livestream Đến Ý Định Mua Hàng Của Người Tiêu Dùng: Vai Trò Trung Gian Của Rủi Ro Cảm Nhận
Nghiên cứu tác động của livestream đến ý định mua hàng của người tiêu dùng và vai trò trung gian của rủi ro cảm nhận năm 2023.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
111
0
0