Quản trị trải nghiệm khách hàng

Khám phá các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/01/2025

119
0
0
Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu đến giá trị trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng với Nike trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 13/02/2025

180
0
0
Luận án tiến sĩ nghiên cứu quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 01/03/2025

190
0
0
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng và dự định quay lại tại quán cà phê Hà Nội. Phân tích yếu tố ảnh hưởng, giải pháp nâng cao trải nghiệm.

Ngày đăng: 27/04/2025

109
0
0