Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận một nghiên cứu đối với khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến
Khám phá các tiền tố và hậu tố của giá trị cảm nhận trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến qua nghiên cứu luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến giá trị trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng đối với thương hiệu nike luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh
Khám phá tác động của trải nghiệm thương hiệu đến giá trị trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng với Nike trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận án tiến sĩ quản trị kinh doanh quản trị trải nghiệm khách hàng trên internet trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn ở việt nam
Luận án tiến sĩ nghiên cứu quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Đề tài nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại các quán cà phê địa phương trên địa bàn hà nội
Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng và dự định quay lại tại quán cà phê Hà Nội. Phân tích yếu tố ảnh hưởng, giải pháp nâng cao trải nghiệm.
Luận án tiến sĩ nghiên cứu quản trị trải nghiệm khách hàng trực tuyến trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn tại Việt Nam, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh.