Quản trị quan hệ khách hàng (CRM)

Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Ninh Bình, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 13/02/2025

129
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Hải Dương, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

Ngày đăng: 13/02/2025

111
0
0
Luận văn quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam phân tích chiến lược, thách thức và giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

103
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Bãi Cháy, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả.

Ngày đăng: 13/02/2025

95
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Mường Thanh Grand Hà Nội, đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả dịch vụ.

Ngày đăng: 13/02/2025

118
0
0
Luận văn phân tích quản trị quan hệ khách hàng tại Samsung Việt Nam, đánh giá chiến lược và hiệu quả trong việc duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng.

Ngày đăng: 13/02/2025

122
0
0