Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển sản phẩm địa phương
Luận văn tốt nghiệp giải pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm na theo hướng bền vững tại huyện đồng hỷ tỉnh thái nguyên
Luận văn phân tích giải pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm na bền vững tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng an ngãi huyện long điền tỉnh bà rịa vũng tàu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu muối bà rịa tỉnh bà rịa vũng tàu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu muối Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Luận văn thạc sĩ giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm dừa bến tre sang thị trường trung đông luận văn thạc sĩ
Khám phá luận văn thạc sĩ về giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm dừa Bến Tre sang thị trường Trung Đông, tiềm năng và thách thức.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tránh an ngãi huyện long điền tỉnh bà rịa vũng tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Bánh Tránh An Ngãi tại Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Luận văn khảo sát thực trạng và chuẩn hóa sản phẩm thịt trâu gác bếp hải khang theo tiêu chí ocop tại huyện bắc quang tỉnh hà giang
Luận văn khảo sát thực trạng và chuẩn hóa sản phẩm thịt trâu gác bếp Hải Khang theo tiêu chí OCOP tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Giải pháp bền vững cho sản xuất và tiêu thụ sản phẩm na tại Đồng Hỷ, Thái Nguyên
Luận văn phân tích giải pháp phát triển sản xuất và tiêu thụ sản phẩm na bền vững tại huyện Đồng Hỷ, tỉnh Thái Nguyên.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Nông - Lâm - Ngư
Nông nghiệp
101
0
0
Nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, Bà Rịa - Vũng Tàu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu bánh tráng An Ngãi, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
100
0
0
Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Tài Sản Thương Hiệu Muối Bà Rịa - Vũng Tàu
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu muối Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
100
0
0
Giải pháp xuất khẩu sản phẩm dừa Bến Tre sang thị trường Trung Đông
Khám phá luận văn thạc sĩ về giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm dừa Bến Tre sang thị trường Trung Đông, tiềm năng và thách thức.
Ngày đăng:
25/01/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
106
0
0
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Bánh Tránh An Ngãi tại Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh phân tích nhân tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu Bánh Tránh An Ngãi tại Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Kinh tế
101
0
0
Khảo sát và chuẩn hóa thịt trâu gác bếp Hải Khang theo tiêu chí OCOP tại Bắc Quang, Hà Giang
Luận văn khảo sát thực trạng và chuẩn hóa sản phẩm thịt trâu gác bếp Hải Khang theo tiêu chí OCOP tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang.
Ngày đăng:
13/02/2025
Danh mục:
Luận Văn
Nông - Lâm - Ngư
66
0
0