Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3 4 tuổi thông qua phương pháp pecs tại trung tâm giáo dục ngày mới quận đống đa hà nội
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3-4 tuổi rối loạn phổ tự kỷ bằng phương pháp PECS tại Trung tâm Giáo dục Ngày Mới, Đống Đa, Hà Nội. Hỗ trợ trẻ giao tiếp hiệu quả.
Luận văn công tác xã hội trẻ chậm phát triển hỗ trợ hòa nhập chậm phát triển ngôn ngữ
Luận văn công tác xã hội về hỗ trợ trẻ chậm phát triển ngôn ngữ, góp phần vào quá trình hòa nhập và phát triển toàn diện.
Luận văn thạc sĩ an investigation into the influence of parental expectations and support on their childrens learning english motivation
Nghiên cứu ảnh hưởng của kỳ vọng và hỗ trợ từ cha mẹ đến động lực học tiếng Anh của trẻ em trong luận văn thạc sĩ.
Luận văn thạc sĩ hcmute giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ 5 6 tuổi tại trường mầm non tư thục thành phố dĩ an bình dương
Luận văn thạc sĩ HCMUTE nghiên cứu phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi tại trường mầm non tư thục Dĩ An, Bình Dương.
Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học một số biện pháp phát triển giao tiếp cho trẻ điếc lớp đầu cấp tiểu học nghiên cứu tại trường tiểu học xã đàn và trường dạy trẻ điếc nhân chính
Luận văn thạc sĩ nghiên cứu biện pháp phát triển giao tiếp cho trẻ điếc lớp đầu cấp tiểu học tại trường xã Đàn và Nhân Chính.
Luận văn thạc sĩ việt nam học thực trạng dạy và học tiếng việt của cộng đồng người hàn phía bắc việt nam
Khám phá thực trạng dạy và học tiếng Việt của cộng đồng người Hàn tại miền Bắc Việt Nam trong luận văn thạc sĩ Việt Nam học.
Phát triển ngôn ngữ cho trẻ tự kỷ 3-4 tuổi rối loạn phổ tự kỷ bằng phương pháp PECS tại Trung tâm Giáo dục Ngày Mới, Đống Đa, Hà Nội. Hỗ trợ trẻ giao tiếp hiệu quả.