Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển dịch vụ Emoblie Banking
Ứng dụng mô hình e servqual đo lường sự hài lòng khách hàng đối với chất lượng dịch vụ emoblie banking của agribank bình thuận
Nghiên cứu ứng dụng mô hình e-Servqual để đo lường sự hài lòng khách hàng với dịch vụ mobile banking của Agribank Bình Thuận.
Đo Lường Sự Hài Lòng Khách Hàng Đối Với Dịch Vụ Emoblie Banking Của Agribank Bình Thuận
Nghiên cứu ứng dụng mô hình e-Servqual để đo lường sự hài lòng khách hàng với dịch vụ mobile banking của Agribank Bình Thuận.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
110
0
0