Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phát triển cộng đồng và thương hiệu
Luận văn thạc sĩ factors influencing quality of life a study of brand communities in viet nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống qua cộng đồng thương hiệu tại Việt Nam, mang đến cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống: Nghiên cứu cộng đồng thương hiệu tại Việt Nam
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống qua cộng đồng thương hiệu tại Việt Nam, mang đến cái nhìn sâu sắc và thực tiễn.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Thạc sĩ - Cao học
Khoa học xã hội
61
0
0