Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phân tích thương hiệu Vinamilk
Luận văn tác động của các yếu tố thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng đối với công ty cổ phần sữa việt nam vinamilk
Nghiên cứu tác động của thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng tại Vinamilk, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và chiến lược phát triển.
Phân tích các yếu tố mở rộng thương hiệu dưới góc độ của người tiêu dùng nghiên cứu sản phẩm sữa chua tổ yến vinamilk tại tp hồ chí minh
Phân tích yếu tố mở rộng thương hiệu từ góc nhìn người tiêu dùng về sản phẩm sữa chua tổ yến Vinamilk tại TP Hồ Chí Minh.
Tác Động Của Thương Hiệu Đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng Tại Vinamilk
Nghiên cứu tác động của thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng tại Vinamilk, phân tích các yếu tố ảnh hưởng và chiến lược phát triển.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
106
0
0
Yếu tố ảnh hưởng đến mở rộng thương hiệu sữa chua tổ yến Vinamilk tại TP.HCM
Phân tích yếu tố mở rộng thương hiệu từ góc nhìn người tiêu dùng về sản phẩm sữa chua tổ yến Vinamilk tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
16/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
121
0
0