Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích thị trường FMCG
Khóa luận tốt nghiệp các yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm tiêu dùng nhanh fmcg của khách hàng thế hệ z hà nội trên sàn thương mại điện tử
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm FMCG của khách hàng thế hệ Z tại Hà Nội trên sàn thương mại điện tử.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm tiêu dùng nhanh của khách hàng thế hệ Z
Khóa luận phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm FMCG của khách hàng thế hệ Z tại Hà Nội trên sàn thương mại điện tử.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
135
0
0