Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích mô hình SERVPERF
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh impact of service quality performance on customer satisfaction a case of hanoi daewoo hotel
Khóa luận phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hanoi Daewoo.
Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Khách Sạn Daewoo Hà Nội
Khóa luận phân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại khách sạn Hanoi Daewoo.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
82
0
0