Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Phân tích hành vi tiêu dùng tại Co.opMart
Luận văn nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị co op
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.op, phân tích yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và quyết định mua sắm.
Nghiên Cứu Giá Trị Cảm Nhận Của Khách Hàng Tại Chuỗi Siêu Thị Co.opMart
Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.op, phân tích yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và quyết định mua sắm.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
137
0
0