Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
phân tích dịch vụ trực tuyến
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng đối với dịch vụ nhóm mua trực tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong dịch vụ nhóm mua trực tuyến.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Và Ý Định Mua Lại Của Khách Hàng Trong Dịch Vụ Nhóm Mua Trực Tuyến
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng trong dịch vụ nhóm mua trực tuyến.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
114
0
0