Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Niềm tin và quyết định mua hàng
Hành vi mua thực phẩm hữu cơ của người tiêu dùng tại tp hcm mở rộng lý thuyết tbp với rào cản giá và niềm tin
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm hữu cơ tại TP HCM, mở rộng lý thuyết TBP với rào cản giá và niềm tin của người tiêu dùng.
Hành Vi Mua Thực Phẩm Hữu Cơ Tại TP.HCM: Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của Rào Cản Giá Và Niềm Tin
Nghiên cứu hành vi mua thực phẩm hữu cơ tại TP HCM, mở rộng lý thuyết TBP với rào cản giá và niềm tin của người tiêu dùng.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
100
2
0