Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu về thương hiệu và người tiêu dùng
Luận văn antecedents and consequence of consumer brand identification
Khám phá các yếu tố và hệ quả của việc xác định thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua luận văn chi tiết này.
Nghiên cứu về Sự Nhận Diện Thương Hiệu của Người Tiêu Dùng trong Thị Trường Smartphone Việt Nam
Khám phá các yếu tố và hệ quả của việc xác định thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng qua luận văn chi tiết này.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
86
0
0