Nghiên cứu về phân tích cảm xúc

Khóa luận nghiên cứu phân tích cảm xúc người dùng trong ngành dịch vụ, ứng dụng kỹ thuật phần mềm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 10/07/2025

82
0
0
Khóa luận phân tích cảm xúc bình luận về điện thoại thông minh bằng khoa học dữ liệu, khám phá xu hướng và ý kiến người dùng trên tiếng Việt.

Ngày đăng: 10/07/2025

106
0
0
Khóa luận trình bày phương pháp cải tiến trích xuất bộ ba khía cạnh trong phân tích ý kiến khách hàng, nâng cao hiệu quả đánh giá.

Ngày đăng: 10/07/2025

124
0
0
Khám phá luận văn HPU với góc nhìn mới trong phân tích cảm xúc, mở ra hướng đi mới cho nghiên cứu và ứng dụng trong lĩnh vực này.

Ngày đăng: 14/07/2025

55
0
0