Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu về KOLs và TikTok
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm thông qua kols trên nền tảng tiktok của sinh viên đại học ngân hàng thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm qua KOLs trên TikTok của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Nghiên Cứu Các Nhân Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Mỹ Phẩm Qua KOLs Trên TikTok Của Sinh Viên
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm qua KOLs trên TikTok của sinh viên Đại học Ngân hàng TP.HCM.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
109
0
0