Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu về E-WOM và tiêu dùng
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử e wom đến ý định mua hàng trên mạng xã hội của sinh viên đại học quốc gia hà nội
Khóa luận nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử eWOM đến ý định mua hàng trên mạng xã hội của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tác Động Của Truyền Miệng Điện Tử Đến Ý Định Mua Hàng Của Sinh Viên Đại Học Quốc Gia Hà Nội
Khóa luận nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử eWOM đến ý định mua hàng trên mạng xã hội của sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
116
0
0