Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu tính cách thương hiệu
Tác động của các nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành của khách hàng nghiên cứu trường hợp thị trường điện thoại di động việt n
Nghiên cứu tác động của nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng trong thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Nghiên Cứu Tính Cách Thương Hiệu và Lòng Trung Thành của Khách Hàng tại Đại Học Kinh Tế TP.HCM
Nghiên cứu tác động của nhân tố tính cách thương hiệu đến lòng trung thành khách hàng trong thị trường điện thoại di động Việt Nam.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
90
0
0