Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu thị trường tại TP. Hồ Chí Minh
Luận văn đo lường giá trị thương hiệu dựa vào khách hàng nghiên cứu thị trường xe máy tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu đo lường giá trị thương hiệu xe máy tại TP Hồ Chí Minh dựa vào phản hồi của khách hàng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên cứu sự tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thuộc thế hệ z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại tp hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thế hệ Z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại TP Hồ Chí Minh.
Nghiên Cứu Đo Lường Giá Trị Thương Hiệu Dựa Vào Khách Hàng Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu đo lường giá trị thương hiệu xe máy tại TP Hồ Chí Minh dựa vào phản hồi của khách hàng, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
121
0
0
Tác Động Của Micro Moments Đến Hành Vi Khách Hàng Thế Hệ Z Trong Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh
Nghiên cứu tác động của micro moments đến hành vi khách hàng thế hệ Z trong ngành hàng tiêu dùng nhanh tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
102
0
0