Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
Nghiên cứu khoa học về mua sắm trực tuyến
Luận văn thạc sĩ ueh những nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến nghiên cứu trong ngành bán lẻ trực tuyến việt nam
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trong ngành bán lẻ tại Việt Nam, từ đó đưa ra giải pháp cải thiện.
Luận văn: Nhân tố ảnh hưởng ý định mua hàng online
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến trong ngành bán lẻ tại Việt Nam, từ đó đưa ra giải pháp cải thiện.
Ngày đăng:
22/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
72
0
0