Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
nghiên cứu khách hàng trong y tế
Luận văn thạc sĩ tmu nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ khách hàng tại bệnh viện đa khoa y học cổ truyền hà nội
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội.
Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng Tại Bệnh Viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội
Luận văn thạc sĩ TMU phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ khách hàng tại Bệnh viện Đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội.
Ngày đăng:
18/06/2025
Danh mục:
Cao đẳng - Đại học
Y - Dược
107
0
0