Nghiên cứu khách hàng trong bán lẻ

Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại chuỗi siêu thị Co.op, phân tích yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và quyết định mua sắm.

Ngày đăng: 27/05/2025

137
0
0
Khám phá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, từ chất lượng dịch vụ đến trải nghiệm mua sắm, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Ngày đăng: 05/06/2025

153
0
0
Khóa luận đánh giá chất lượng dịch vụ đặt hàng online tại siêu thị Co.op Mart chi nhánh Huế, cung cấp cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm khách hàng.

Ngày đăng: 16/07/2025

115
0
0