Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Nghiên cứu hành vi mua của thế hệ Z
Nghiên cứu về một số yếu tố người ảnh hưởng tác động đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt dành cho thế hệ z tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố người ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của thế hệ Z tại TP Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Người Ảnh Hưởng Đến Hành Vi Mua Mỹ Phẩm Của Thế Hệ Z Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố người ảnh hưởng đến hành vi mua mỹ phẩm chăm sóc da mặt của thế hệ Z tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
116
0
0