Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mỹ phẩm và truyền thông xã hội
Nghiên cứu sự tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới dùng thông tin mạng xã hội tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới qua mạng xã hội tại TP Hồ Chí Minh.
Tác động của truyền miệng điện tử đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới tại TP.HCM
Nghiên cứu tác động của truyền miệng điện tử ewom đến ý định mua mỹ phẩm của nữ giới qua mạng xã hội tại TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
112
0
0