Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mua sắm online trong thời đại số
Đề tài nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của thế hệ gen z ở địa bàn tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của thế hệ Gen Z tại TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.
Nghiên cứu yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của Gen Z tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng online của thế hệ Gen Z tại TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng tiêu dùng.
Ngày đăng:
24/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
88
0
0