Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mối quan hệ giữa người tiêu dùng và doanh nghiệp
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh một vài tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng trong giao dịch thương mại xã hội một nghiên cứu tại việt nam
Nghiên cứu các tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng trong giao dịch thương mại xã hội tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Nghiên cứu về sự tin tưởng trong thương mại xã hội tại Việt Nam
Nghiên cứu các tiền tố và hậu tố của sự tin tưởng trong giao dịch thương mại xã hội tại Việt Nam trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
97
0
0