Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
mối liên hệ giữa dịch vụ và trung thành
Luận văn the impact of loyalty programs service quality and store reputation on customer satisfaction and loyalty
Nghiên cứu tác động của chương trình khách hàng thân thiết, chất lượng dịch vụ và uy tín cửa hàng đến sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Tác Động Của Chất Lượng Dịch Vụ Chương Trình Khách Hàng Đến Sự Hài Lòng Và Trung Thành Của Khách Hàng
Nghiên cứu tác động của chương trình khách hàng thân thiết, chất lượng dịch vụ và uy tín cửa hàng đến sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
81
0
0