Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mô hình nghiên cứu trong quản trị kinh doanh
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên ứng dụng shopee tại trường đại học công nghiệp thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên ứng dụng Shopee tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Mỹ Phẩm Trên Shopee Tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua mỹ phẩm trên ứng dụng Shopee tại trường Đại học Công nghiệp TP.HCM.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
147
0
0