Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Hỗ trợ ngay
Hỗ trợ ngay
mô hình nghiên cứu trong F&B
Khóa luận tốt nghiệp nghiên cứu dự định quay lại thông qua sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ tại các quán cà phê địa phương trên địa bàn hà nội
Khóa luận nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại các quán cà phê Hà Nội và ảnh hưởng đến ý định quay lại.
Nghiên Cứu Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Các Quán Cà Phê Hà Nội
Khóa luận nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng tại các quán cà phê Hà Nội và ảnh hưởng đến ý định quay lại.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
104
0
0