Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing và truyền miệng điện tử
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến hành vi quyết định lựa chọn dịch vụ spa tại thành phố hồ chí minh vai trò trung gian của truyền miệng điện tử
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn dịch vụ spa tại TP.HCM và vai trò của truyền miệng điện tử trong quá trình này.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Quyết Định Lựa Chọn Dịch Vụ Spa Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn dịch vụ spa tại TP.HCM và vai trò của truyền miệng điện tử trong quá trình này.
Ngày đăng:
15/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
120
0
0