Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing và KOL trong ngành thời trang
Nghiên cứu sức ảnh hưởng của kol đến hành vi mua sản phẩm thời trang của sinh viên trường đại học tài nguyên và môi trường hà nội
Nghiên cứu sức ảnh hưởng của KOL đến hành vi mua sắm thời trang của sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.
Nghiên Cứu Ảnh Hưởng Của KOL Đến Hành Vi Mua Sắm Thời Trang Của Sinh Viên
Nghiên cứu sức ảnh hưởng của KOL đến hành vi mua sắm thời trang của sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Văn Hóa - Nghệ Thuật
Thời trang - Làm đẹp
102
0
0