Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Marketing thực phẩm hiệu quả
Study on holistic influence of product related properties and label information of food products on consumer preferences and purchase intent
Nghiên cứu ảnh hưởng của thuộc tính sản phẩm, thông tin nhãn mác đến sở thích và ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng. Phân tích sâu sắc, hữu ích.
Nghiên cứu Ảnh hưởng của Thuộc tính Sản phẩm và Thông tin Nhãn mác đến Ưa thích và Ý định Mua Thực phẩm
Nghiên cứu ảnh hưởng của thuộc tính sản phẩm, thông tin nhãn mác đến sở thích và ý định mua thực phẩm của người tiêu dùng. Phân tích sâu sắc, hữu ích.
Ngày đăng:
27/04/2025
Danh mục:
Luận Văn
Kinh tế - Thương mại
98
0
0