Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Mạng xã hội và KOLs
Các yếu tố của kols ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên trường đại học ngân hàng tp hồ chí minh khóa luận tốt nghiệp đại học
Khám phá các yếu tố của KOLs ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh.
Tác Động Của KOLs Đến Ý Định Mua Hàng Trực Tuyến Của Sinh Viên
Khám phá các yếu tố của KOLs ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
118
0
0