Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Kinh tế hành vi và chương trình khuyến mãi
Ứng dụng thống kê bayes lựa chọn các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại tp hcm
Nghiên cứu ứng dụng thống kê Bayes để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại TP HCM.
Nghiên Cứu Ứng Dụng Thống Kê Bayes Trong Hành Vi Sử Dụng Chương Trình Hoàn Tiền Tại TP.HCM
Nghiên cứu ứng dụng thống kê Bayes để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi sử dụng chương trình hoàn tiền của người tiêu dùng tại TP HCM.
Ngày đăng:
23/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
102
0
0