Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hành vi tiêu dùng trong thời đại số
Luận văn các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m commerce của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m-commerce của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ảnh hưởng của trào lưu đánh giá đánh giá sản phẩm trên các mạng xã hội lớn facebook tik tok youtube của những người ảnh hưởng lớn koc kol
Trào lưu đánh giá sản phẩm trên Facebook, TikTok, YouTube từ KOC, KOL ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Chấp Nhận Thương Mại Di Động Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định chấp nhận thương mại di động m-commerce của người tiêu dùng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
153
0
0
Ảnh Hưởng Của Trào Lưu Đánh Giá Sản Phẩm Trên Mạng Xã Hội Đến Hành Vi Tiêu Dùng
Trào lưu đánh giá sản phẩm trên Facebook, TikTok, YouTube từ KOC, KOL ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng hiện nay.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
70
0
0