Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
hành vi mua sắm của khách du lịch
Luận văn thạc sĩ kinh tế ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài của khách hàng ở thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho ngành du lịch.
Ảnh Hưởng Của Truyền Miệng Trực Tuyến Đến Ý Định Mua Tour Du Lịch Nước Ngoài Tại TP. Hồ Chí Minh
Nghiên cứu ảnh hưởng của truyền miệng trực tuyến đến ý định mua tour du lịch nước ngoài tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc cho ngành du lịch.
Ngày đăng:
04/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
136
1
0