Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Hài lòng khách hàng trong ngành hàng không
Luận văn những tác động của ứng dụng du lịch 4 0 đến sự hài lòng số của hành khách sử dụng dịch vụ của các hãng hàng không giá rẻ tại việt nam
Nghiên cứu tác động của du lịch 4.0 đến sự hài lòng của hành khách với dịch vụ hàng không giá rẻ tại Việt Nam.
Tác Động Của Du Lịch 4.0 Đến Sự Hài Lòng Của Hành Khách Hãng Hàng Không Giá Rẻ Tại Việt Nam
Nghiên cứu tác động của du lịch 4.0 đến sự hài lòng của hành khách với dịch vụ hàng không giá rẻ tại Việt Nam.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Internet Marketing
92
0
0