Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
giao diện người dùng và mua sắm
Luận văn the impact of social presence in the tnterface on customers purchase intention toward online store
Nghiên cứu tác động của sự hiện diện xã hội trong giao diện đến ý định mua hàng của khách hàng tại cửa hàng trực tuyến.
Tác Động Của Sự Hiện Diện Xã Hội Trong Giao Diện Web Đến Ý Định Mua Hàng Của Khách Hàng Tại Cửa Hàng Trực Tuyến
Nghiên cứu tác động của sự hiện diện xã hội trong giao diện đến ý định mua hàng của khách hàng tại cửa hàng trực tuyến.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
82
0
0