Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Giải pháp thúc đẩy mua sắm trực tuyến
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trang phục qua mạng xã hội tiktok của nữ sinh viên đại học quốc gia hà nội
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trang phục qua TikTok của nữ sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Ý Định Mua Sắm Trang Phục Qua TikTok Của Nữ Sinh Viên
Nghiên cứu các yếu tố tác động đến ý định mua sắm trang phục qua TikTok của nữ sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
107
0
0