Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Giải pháp cải thiện dịch vụ bán lẻ
Chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng nghiên cứu điển hình tại hệ thống siêu thị winmart trên địa bàn thành phố hà nội
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị WinMart ở Hà Nội.
Luận văn quản lý dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng tmcp đầu tư và phát triển việt nam chi nhánh phú thọ
Khám phá luận văn về quản lý dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Phú Thọ. Tìm hiểu chiến lược và hiệu quả.
Nghiên Cứu Chất Lượng Dịch Vụ Bán Lẻ và Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Tại Siêu Thị WinMart Hà Nội
Nghiên cứu chất lượng dịch vụ bán lẻ và sự hài lòng của khách hàng tại hệ thống siêu thị WinMart ở Hà Nội.
Ngày đăng:
10/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
58
1
0
Quản lý dịch vụ bán lẻ tại BIDV Phú Thọ: Thực trạng và giải pháp
Khám phá luận văn về quản lý dịch vụ bán lẻ tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Phú Thọ. Tìm hiểu chiến lược và hiệu quả.
Ngày đăng:
12/07/2025
Danh mục:
Tài Chính - Ngân Hàng
Ngân hàng - Tín dụng
166
0
0