Giá trị cảm nhận trong marketing

Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.

Ngày đăng: 25/01/2025

123
0
0
Khám phá giá trị cảm nhận và ý định mua của khách hàng đối với tranh thêu XQ Đà Lạt trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Ngày đăng: 09/02/2025

100
0
0
Luận văn phân tích các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn.

Ngày đăng: 27/05/2025

143
0
0
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi sử dụng điện thoại thông minh tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.

Ngày đăng: 28/05/2025

114
0
0