Luận văn thạc sĩ nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường tp hcm
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.
Luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh giá trị cảm nhận và ý định mua của khách hàng đối với tranh thêu một nghiên cứu trên thương hiệu xq đà lạt
Khám phá giá trị cảm nhận và ý định mua của khách hàng đối với tranh thêu XQ Đà Lạt trong luận văn thạc sĩ quản trị kinh doanh.
Luận văn đo lường các nhân tố tạo giá trị cảm nhận khách hàng đối với việc tiêu thụ sản phẩm thuốc lá điếu của công ty tnhh một thành viên thuốc lá sài gòn
Luận văn phân tích các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm thuốc lá điếu của công ty TNHH một thành viên thuốc lá Sài Gòn.
Luận văn ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi sử dụng điện thoại thông minh của người tiêu dùng tại thành phố hồ chí minh luận văn thạc sĩ
Nghiên cứu ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến hành vi sử dụng điện thoại thông minh tại TP Hồ Chí Minh trong luận văn thạc sĩ.
Nghiên cứu các yếu tố tạo giá trị cảm nhận của khách hàng đối với phấn trang điểm tại thị trường TP HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc và chiến lược tiếp cận hiệu quả.