Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Du lịch trực tuyến và công nghệ
Luận văn nghiên cứu hành vi mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại hà nội
Nghiên cứu hành vi mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Hà Nội, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách nghiên cứu trường hợp khách du lịch tại công ty du lịch vietravel
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách tại Vietravel, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường du lịch.
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Tour Du Lịch Trực Tuyến Của Nhân Viên Văn Phòng Tại Hà Nội
Nghiên cứu hành vi mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại Hà Nội, phân tích xu hướng và yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua.
Ngày đăng:
05/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
128
0
0
Nghiên Cứu Hành Vi Mua Tour Trực Tuyến Của Du Khách Tại Vietravel
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua tour trực tuyến của du khách tại Vietravel, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường du lịch.
Ngày đăng:
07/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
127
0
0