Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Du lịch trực tuyến tại Việt Nam
Luận văn đo lường các yếu tố tác động đến quyết định mua hàng đối với tour du lịch trên mạng của nhân viên văn phòng tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Yếu Tố Tác Động Đến Ý Định Mua Tour Du Lịch Trên Mạng Của Nhân Viên Văn Phòng Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tour du lịch trực tuyến của nhân viên văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh.
Ngày đăng:
27/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Thương mại điện tử
134
0
0