Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Đánh giá nhận thức thương hiệu
Khóa luận tốt nghiệp quản trị kinh doanh brand awareness assessment of telecom and 3g internet service case study of viettel and vinaphone
Khóa luận phân tích nhận thức thương hiệu dịch vụ viễn thông và internet 3G qua nghiên cứu trường hợp Viettel và Vinaphone.
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng đối với thương hiệu đồng phục bici tại thành phố đà nẵng
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, phân tích xu hướng và sự hài lòng của người tiêu dùng.
Đánh Giá Nhận Thức Thương Hiệu Dịch Vụ Viễn Thông và Internet 3G: Nghiên Cứu Trường Hợp Viettel và Vinaphone
Khóa luận phân tích nhận thức thương hiệu dịch vụ viễn thông và internet 3G qua nghiên cứu trường hợp Viettel và Vinaphone.
Ngày đăng:
09/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
79
1
0
Đánh giá nhận thức thương hiệu đồng phục BiCi tại Đà Nẵng
Đánh giá mức độ nhận biết của khách hàng về thương hiệu đồng phục Bici tại Đà Nẵng, phân tích xu hướng và sự hài lòng của người tiêu dùng.
Ngày đăng:
14/07/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
122
0
0