Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
công nghệ và đổi mới trong ngành sợi
Luận văn thạc sĩ hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của tổng công ty dệt may hà nội
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi tại Tổng công ty Dệt May Hà Nội.
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi tại Tổng công ty Dệt may Hà Nội
Luận văn thạc sĩ phân tích và đề xuất giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi tại Tổng công ty Dệt May Hà Nội.
Ngày đăng:
28/05/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Quản trị kinh doanh
103
0
0