Created with Fabric.js 5.2.4
V
n
D
o
c
u
m
e
n
t
Đăng ký
Đăng nhập
Đăng ký
Đăng nhập
Chiến lược tiếp thị tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại các sản phẩm có thương hiệu của thế hệ z tại thành phố hồ chí minh
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm thương hiệu của thế hệ Z tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Nghiên Cứu Ý Định Mua Lặp Lại Sản Phẩm Thương Hiệu Của Thế Hệ Z Tại TP.HCM
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm thương hiệu của thế hệ Z tại TP.HCM, cung cấp cái nhìn sâu sắc về thị trường.
Ngày đăng:
09/06/2025
Danh mục:
Kinh Doanh - Tiếp Thị
Tiếp thị - Bán hàng
129
0
0